thu mua tivi cu giá cao

Thu mua tivi cũ tận nơi giá cao nhất TpHCM

Thu mua tivi cũ Công ty Thiên Ân chuyên thu mua tivi cũ tận nơi nhanh chóng, gọn lẹ với mức giá thanh lý cao nhất cho khách hàng. Chi tiết liên hệ 0123456 2029.
hào mừng quý khách đến với trang thu mua đồ cũ, thu mua tivi cũ, hư hỏng cần thanh lý tại các cơ quan, trường học, công ty, người dùng gia đình với giá cao, nhanh chóng và tiện lợi của Công ty Điện tử Tin học Thiên Ân.

Bạn đang có nhu cầu thanh lý đồ điện cũ như tivi,loa,amply máy tính, … nhưng lại quá bận bịu với công việc nên không có thời gian để mang đi bán. Bạn đang chưa biết nên làm thế nào để bán chiếc tivi cồng kềnh mà không phải tốn quá nhiều thời gian mà lại được giá? Liên hệ công ty Thiên Ân để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.
- Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua tivi cũ, loa amply cũ, loa hư chúng tôi cam kết thu mua đúng giá cho khách hàng với tiêu chí làm việc nhanh gọn chuyên nghiệp, không hạn chế số lượng.
- Chúng tôi chuyên thu mua đồ điện tử với mọi thương hiệu từ Denon, Sony, Samsung... tất cả mọi tình trạng từ mới đến cũ hư hỏng đều được Thiên Ân thanh lý với mức giá cao nhất cho khách hàng.
- Khi quý khách có nhu cầu, dù một cái hay số lượng nhiều chỉ cần vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, đến tận nơi thu mua tivi cũ nhanh gọn trong thời gian sớm nhất.
- Chúng tôi thực hiện dịch vụ thu mua tận nơi, tận nhà tại các quận huyện trên địa bàn TpHCM như Quận 10, Quận 7, Quận 3, Quận 5, Quận 4, Quận 8, Quận 11, Quận 2, Tân Bình, Bình Thạnh…
Thanh lý tivi cũ là nhu cầu của khá nhiều cơ quan, trường học hay gia đình để nâng cấp thiết bị khác hiện đại hơn phục vụ cho việc giải trí, học tập. Bạn không cần phải chở tivi đi bán như trước, chỉ cần nhấc điện thoại và gọi 0981 070 878 chúng tôi sẽ đến tận nơi, thu mua tận nhà nhanh chóng với giá cao cho bạn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ thu mua tivi cũ của Thiên Ân, từ những chiếc tivi đời cũ đến đời mới như TV OLED, TV Ultra HD, TV 3D, TV Smart, TV LED... của các hãng Samsung, Sony, LG, Panasonic, Hitachi, SHARP, Sanyo, Philips, Toshiba, Mitsubishi Electric, Arirang, Centon... dù bất cứ tình trạng nào, hư hỏng ra sao đều được thu mua tận nơi.
Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân cam kết:
+ Dịch vụ thu mua tivi cũ uy tín, giá tốt
+ Thu mua tận nơi, nhanh chóng và hiệu quả
+ Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết
Với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ đáng tin cậy để bán chiếc tivi cũ của mình một cách nhanh gọn và được giá nhất, Công ty Thiên Ân cho ra đời dịch vụ thu mua tivi cũ tận nơi trên địa bàn TpHCM.
bạn có thể tìm từ khóa này trên google nhé :
thu mua tivi cũ hà nội
thu mua tivi cu
thu mua tivi tra gop
thu mua tivi cu gia cao
thu mua tivi đời cũ
thu mua tivi hư
thu mua tivi hỏng
thu mua tivi gia cao
thu mua tivi mới
thu mua tivi cũ đà nẵng
thu mua tivi cũ tại hà nội
thu mua tivi cu tphcm
thu mua tivi crt
thu mua tivi crt cũ
thu mua tivi cu quan go vap
thu mua tivi cu tai da nang
mua tivi cu o thu duc
nen mua tivi 3d thu dong hay chu dong
thu mua tivi tại nhà
thu mua tivi tphcm
thu mua tivi lcd cu tphcm
thu tuc mua tivi tra gop
thu tuc mua tivi tra gop tai nguyen kim
hcm thu mua tivi cũ tận nhà
thu mua tivi sony
thu mua tivi samsung cũ
thu mua tivi cu hcm
thu mua tivi cu o ha noi
thu mua tivi lcd cu hong
thu tuc mua tivi tra gop tai hc
thu mua ke tivi cu
thu mua tivi lcd cu
thu mua tivi led
thu mua tivi lcd
thu mua xac tivi
noi thu mua tivi cu
thủ tục mua tivi trả góp tại mediamart
thu mua tivi cũ
thu mua tivi cũ tphcm
thu mua tivi cũ giá cao
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ TIN HỌC THIÊN ÂN - VĂN PHÒNG CHÍNH
Địa chỉ: 520A - Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Lộc - Q12 - TpHCM
Địa chỉ 1: a23 Cống Quỳnh , Quận 1, TP.HCM ( khi đến gọi trước )
Địa chỉ 3: 206  Xô Viết Nghệ Tỉnh (chuyên mua và bán máy in )
Điện thoại: 0123456 2029 (Miss Loan)

Nhận xét